Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận Data nóng từ Marketing trên các kênh Fanpage, Website, Zalo,...
- Tư vấn cho khách hàng trên lượng Data sẵn có của công ty (Hình thức: chat page/telesale)
- Chốt đơn hàng online
- Lên đơn và gửi đơn xuống kế toán
- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến đơn hàng
- Tiếp nhận & giải đáp khiếu nại / góp ý của khách hàng
- Phối hợp xây dựng kịch bản bán hàng cải thiện hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng, sale online, telesale ở mảng hàng tiêu dùng là lợi thế
- Thích giao tiếp, ham học hỏi, luôn có tinh thần cầu tiến
- Có trách nhiệm trong công việc, chịu khó
- Nhiệt tình, cởi mở, năng động.
Quyền lợi:
- LC + PC: 7-8tr (thỏa thuận trực tiếp) => Thu nhập: 10-15tr bao gồm lương cứng+phụ cấp+thưởng KPI , cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc trong môi trường Gen Z năng động
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
- Được nghỉ Lễ, Tết theo lịch quy định; Quà Lễ, Tết theo chính sách Công ty, phụ cấp theo quy định của công ty
Thời gian làm việc:
- Xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật
- Ca 1 : 8h – 15h30
- Ca 2: 14h30 - 22h
- Tạm thời ca 2 làm tại cty đến 18h, từ 18h trực online
- Nghỉ thứ 7 hoặc cn, các bạn tự sắp xếp
- Người đi làm T7 hoặc CN thì trực online cả ngày, phát sinh KH thì phải trả lời khách kịp thời
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà