Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động đấu thầu trong lĩnh vực dược phẩm, từ khâu tìm kiếm, phân tích, đánh giá gói thầu đến việc tổ chức soạn thảo hồ sơ và tham gia đấu thầu, nhằm đảm bảo hiệu quả thương mại và tuân thủ quy định pháp luật, hoàn tất các thủ tục liên quan với các cơ sở y tế sau khi trúng thầu (đối chiếu, nhận quyết định trúng thầu, làm hợp đồng….), phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thực hiện và hoàn tất các gói thầu cho đến khi hết hạn hợp đồng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Lập kế hoạch, xây dựng chiến lược:
- Quản lý và điều phối toàn bộ quy trình đấu thầu từ tìm kiếm đến hoàn tất hồ sơ và theo dõi kết quả.
- Đảm bảo mọi hoạt động đấu thầu tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách của công ty và yêu cầu từ bên mời thầu.
2. Thực Thi:
a. Xây dựng danh mục thầu:
- Thực hiện báo giá cho các cơ sở y tế theo yêu cầu
- Phối hợp với bộ phận marketing và kinh doanh đảm bảo việc theo dõi nộp báo giá, các hồ sơ cần thiết để đảm bảo danh mục được nhận và xây dựng số lượng đúng theo tiềm năng của địa bàn
- Quản lý tổng thể địa bàn
b. Đấu thầu:
- Tìm kiếm thông tin các gói thầu qua hệ thống Mua sắm công và các kênh khác
- Phân tích các gói thầu theo lĩnh vực sản phẩm, quy mô, địa bàn, điều kiện kỹ thuật và giá trị kinh tế.
- Đảm bảo việc chuẩn bị, soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ dự thầu theo đúng yêu cầu kỹ thuật và pháp lý.
- Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc về chiến lược giá, địa bàn, cập nhật hàng ngày tình hình giá của đối thủ cạnh tranh cho từng gói thầu
c. Thực hiện hợp đồng:
- Thực hiện các thủ tục cần thiết cho việc thương thảo và hoàn thiện hợp đồng khi trúng thầu.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và đảm bảo việc nhắc nhở các bộ phận liên quan trong việc phối hợp thực hiện và hoàn thiện giá trị hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, giải toả…
- Tối đa hoá việc áp thầu vào các cơ sở y tế dựa trên các kết quả trúng thầu sẵn có để đảm bảo tăng hiệu quả kinh doanh
3. Báo cáo và đánh giá
- Thường xuyên cập nhật tiến độ thầu, kết quả đấu thầu cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả các gói thầu đã tham gia, rút kinh nghiệm cho các lần tiếp theo.
4. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận thầu.
- Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu suất nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Dược (ưu tiên), kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Dược phẩm.
- Trung thực, trách nhiệm và khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm.
- Hiểu biết sâu về quy định pháp luật liên quan đến đấu thầu và phân phối dược phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, ra quyết định và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống e-GP (Mua sắm công).
- Tư duy chiến lược, chủ động, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:00 đến 17:00. Sáng Thứ 7: 08:00 - 12:00
-
Phúc lợi:
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà