Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt và trưng bày đúng layout, đúng giá.
- Đặt hàng & nhận hàng.
- Quản lý hàng tồn kho.
- Hỗ trợ hoạt động kiểm kê.
b. Quản lý cửa hàng:
- Đảm bảo thiết bị vận hành ở trong tình trạng tốt & Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ.
- Thực hiện đúng quy trình PCCC.
- Đặt POP, trưng bày POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.
- Đóng & mở store.
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích “bán hàng thêm”.
- Giới thiệu cho khách hàng các chương trình khuyến mãi, đổi trả, các mặt hàng mỹ phẩm mới...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc các bên liên quan.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng.
2. Doanh số bán hàng và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Khảo sát nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Báo cáo định kỳ về doanh số, kết quả bán hàng; khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ bộ phận thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.
3. Quản lý nhân viên
- Lập kế hoạch làm việc và phân công ca trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh khi có tình huống đột xuất xảy ra hoặc trong giai đoạn cao điểm.
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên cấp dưới.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
4. Nội quy và quy định
- Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.
5. Nhiệm vụ khác
- Mở và đóng cửa Siêu thị.
- Chịu trách nhiệm và thực hiện quyền Trưởng Ngành hàng trong trường hợp Trưởng Ngành hàng vắng mặt (Ví dụ: nghỉ phép hoặc đi công tác).
- Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được Phó Phòng, Trưởng phòng và Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt.
- Khách hàng làm trọng tâm.
- Tinh thần kỷ luật, có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng thuyết trình và bán hàng tốt.
- Tin học văn phòng.
- Giao tiếp được bằng Tiếng Anh (Nói và viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Đồng Nai
- Bình Dương