Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý nhân lực
- Hiểu rõ các quy định áp dụng đối với nhân viên về đồng phục, tác phong và ca làm việc.
- Đảm bảo sắp xếp hợp lý các ca mở, đóng cửa hàng, balancing.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
2/ Quản lý chi phí và thiết bị
- Quản lý chi phí vật tư, thiết bị.
- Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề liên quan đến chi phí, sử dụng chi phí hợp lý.
- Cung cấp vật tư, thiết bị cho Cửa hàng.
- Quản lý bên thứ ba: vệ sinh, bảo vệ,…
- Theo dõi chi phí sử dụng xe taxi & đặt mua công cụ lao động, thiết bị, văn phòng phẩm và đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.
- Thu thập tất cả các Yêu cầu mua hàng (dụng cụ làm việc, thiết bị và văn phòng phẩm) và lập báo cáo hàng tháng.
- Đảm bảo cơ sở vật chất an toàn cho khách hàng và nhân viên.
3/ Quản lý văn phòng phẩm và đồng phục
- Nhận yêu cầu mua Văn phòng phẩm, thẻ nhân viên sau đó tiến hành đặt hàng.
- Nhận văn phòng phẩm, thẻ nhân viên từ nhà cung cấp và giao cho nhân viên.
- Phụ trách phát đồng phục cho nhân viên mới và đổi đồng phục cho các trường hợp bị hư, lỗi.
- Lấy và cất giữ đồng phục trả lại của nhân viên đã nghỉ việc từ nhân sự cửa hàng.
4/ Quản lý vận hành kho
- Kiểm tra, đảm bảo lối đi kho đảm bảo tiêu chuẩn PCCC.
- Nhắc nhở các bộ phận vệ sinh kho bãi thường xuyên.
- Kiểm tra lại tiêu chí kiểm tra hàng ngày: vệ sinh, cơ sở vật chất tại kho , khu bán hàng, Phòng cháy chữa cháy nội bộ.
5/ Các nhiệm vụ khác
- Mở & đóng cửa hàng.
- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nội quy, quy chế.
- Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng quầy và Trưởng cửa hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng là một lợi thế
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao & khả năng dẫn dắt đội nhóm tốt
- Có kinh nghiệm quản lý vật tư, mua hàng là một lợi thế
- Có thể làm việc theo ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần (Sớm nhất 08:00 - Trễ nhất kết thúc lúc 22:30)
- Có thể làm việc các ngày Lễ, Tết & Cuối tuần
[PHÚC LỢI]
- Thu nhập cạnh tranh
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp chuyên cần
- Quà mừng vào các dịp lễ/tết
- Lương tháng 13 (cam kết)
- Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng
- Thưởng thâm niên
- Thưởng VSATTP (với các quầy thực phẩm)
- Phép năm: 12 ngày/năm
- Teambuilding, staff party hàng năm
- Tài trợ học phí
- Chiết khấu mua hàng
- Cơ hội học hỏi và phát triển không ngừng qua công việc hằng ngày, các khóa học chuyên môn cũng như kỹ năng mềm với những chuyên gia giàu kinh nghiệm của AEON Việt Nam và Tập đoàn AEON
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Phụ cấp khác: Cơm, xăng xe, chuyên cần, thâm niên
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8 giờ/ngày (bao gồm 1 giờ nghỉ ngơi)
-
Phúc lợi:
Thưởng thành tích công việc
Thưởng doanh số bán hàng theo cửa hàng
Lương tháng 13 (cam kết)
Bảo hiểm Tokio Marine
Tài trợ học phí
Chiết khấu mua hàng - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà