Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch thực hiện kiểm soát các hoạt động kinh doanh trên thị trường theo tháng, quý, năm
Lên kế hoạch audit hàng tháng cho các họat động bán hàng ngoài thị trường của đội ngũ kinh doanh, nhà phân phối
Thực hiện kiểm tra các hoạt động đã và đang thực hiện trên thị trường để đưa ra giải pháp và đóng góp xây dựng hệ thống
Kiểm tra việc thực hiện và tuân thủ các yêu cầu, chính sách của đội ngũ bán hàng trên địa bàn;
Kiểm tra việc thực hiện các chương trình Marketing của công ty
Kiểm tra việc tuân thủ quy định, yêu cầu và các cam kết của nhà phân phối đối với công ty.
Tổng hợp, báo cáo các sai phạm, gian lận trong hệ thống bán hàng
Lên kế hoạch kiểm tra, đánh giá tồn kho, mở mới hay thanh lý các Nhà Phân Phối
Đưa ra ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc
Đào tạo và quản lý các Auditor, phân công nhiệm vụ audit mỗi tháng
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Lập kế hoạch
- Kỹ năng báo cáo
- Đàm phán, phân tích và xử lý vấn đề
- Có kiến thức kiểm sóat kinh doanh, kiểm soát nội bộ
- Kiến thức về hệ thống bán hàng, Nhà phân phối
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn cơ bản
- Nắm vững Excel, power point
- Đi công tác tỉnh thường xuyên
Kinh nghiệm: từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ngành hàng FMCG)
Kỹ năng:
Kiến thức:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Tuổi: 32 - 40
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ tết, công đoàn
- Ngày nghỉ: Chủ nhật
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà