Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Sale Admin và chịu trách nhiện quản lý, khai thác đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng.
- Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, tin nhắn, Zalo, Viber... bằng phần mềm và số điện thoại do công ty cung cấp.
- Ghi chú đầy đủ và chính xác thông tin đã thu thập được, thông tin đã trao đổi và lịch sử tương tác với khách hàng.
- Phân loại và đánh giá chất lượng data.
- Sắp xếp, đặt lịch hẹn, hướng dẫn và hỗ trợ đưa khách hàng đến cơ sở.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đến điều trị thông qua điện thoại, tin nhắn
- Quản lý hoạt động bán hàng, xử lý đơn hàng, quá trình giao vận và quản lý hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng miền nam,
- Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ.
- Sinh năm 1995 trở về sau,
- Mức lương: từ 10-15 mil
- Được tham gia BHXH đầy đủ theo chế độ nhà nước,
- Được khám sức khoẻ hằng năm,
- Ký hợp đồng lao động khi qua thử việc,
- 12 ngày phép năm
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: 222 -224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
- Thời gian làm việc theo ca: Ca hành chính (8h-17h) và ca chiều ( Ca chiều làm việc tại nhà)
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Tuổi: Dưới 29
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà