
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
- Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty
- Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên.
- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
- Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phụ trách quà tặng và sinh nhật khách hàng.
- Chuẩn bị danh sách khách hàng tham dự workshop, hội nghị theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác hành chính hoặc hỗ trợ bộ phận dự án làm thầu nếu cần thiết.
- Các công việc khác khi được sự phân công Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Không ngại giao tiếp, trao đổi thẳng thắn với quản lý và Giám đốc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Có trách nhiệm trong công việc
- Đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
- 1 tháng thử việc, hưởng 12 ngày phép/năm
- Xét tăng lương 06 tháng/lần
- Chế độ phúc lợi: du lịch, sinh nhật, khám sức khỏe, YEP, halloween, noel, 8/3, trung thu, quốc tế thiếu nhi,...
- Thưởng: thưởng lễ, thưởng tết theo hiệu quả công việc, thưởng lương tháng 13,...
QUYỀN LỢI:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)