Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Đào tạo
Mô tả Công việc
• Hỗ trợ các chuyên viên tư vấn và phục vụ khách hàng cá nhân.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, nhập liệu và quản lý hồ sơ khách hàng.
• Tham gia các hoạt động quảng bá và phát triển sản phẩm của ngân hàng.
• Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên. Yêu cầu công việc:
Quyền lợi
- Cơ hội trở thành chuyên viên chính thức tại MB;
- Trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, được đào tạo bài bản về kỹ năng và nghiệp vụ của Ngân hàng;
- Trải nghiệm các sản phẩm số hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng;
- Được hướng dẫn và hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, báo cáo thực tập;
- Hỗ trợ chi phí thực tập và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của ngân hàng. (. Đối với cộng tác viên: thu nhập không giới hạn (tuỳ theo năng lực))
Yêu Cầu Công Việc
• Sinh viên năm 2, 3, năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề.
• Năng động, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
• Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
• Từng có kinh nghiệm telesale, bán hàng là một lợi thế.
Thông tin khác
- Tuổi: 19 - 21
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà