Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đại diện DHG thực hiện các hoạt động giao hàng cho khách hàng theo quy định của Công ty trên địa bàn được phân công.
- Thực hiện đúng đủ, kịp thời các bước kiểm tra, các qui trình, các chứng từ theo qui định trong quá trình giao nhận.
- Thực hiện các qui định về an toàn lao động, chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Thực hiện các công việc khác, báo cáo công việc theo yêu cầu cho các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên (ưu tiên trung cấp nghề, ngành dược)
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng (word, excel, ..).
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập, có kỹ năng thông thạo đường đi.
- Có xe gắn máy và giấy phép lái xe A1 (ưu tiên có GPLX hạng B2)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Hành chính có linh động
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà