Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo an toàn cho khách tại hồ bơi, bãi biển
- Luôn chủ động quan sát khách tại khu vực hồ bơi, bãi biển được phân công.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn, đảm bảo khu vực hồ bơi không có mối nguy hại nào ảnh hưởng đến khách bơi: đá hồ bơi có cạnh sắc nhọn, có vụn thủy tinh trong nước…
- Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ các quy định về an toàn bơi.
- Nhanh chóng công tác cứu hộ khi phát hiện có khách gặp nạn và kêu gọi chi viện khi cần thiết.
- Nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ sơ cứu nạn nhân khi cần thiết."
2. Quản lý các vật dụng tại hồ bơi
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực hồ bơi như: áo phao, chân vịt, ghế tắm nắng, bàn, dù che nắng…
- Đảm bảo bố trí các vật dụng tại hồ bơi theo đúng quy định tiêu chuẩn của clubhouse"
3. Quản lý các thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ cho công việc tại khu vực hồ bơi.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản để các thiết bị, dụng cụ luôn hoạt động tốt.
- Báo cáo lên nhân viên quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới."
4. Vệ sinh khu vực hồ bơi
- Thực hiện việc vệ sinh bể bơi theo tiêu chuẩn quy định của khách sạn: thay nước, vớt rác, mẫu vỡ vụn…
- Thường xuyên kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của nước.
- Liên hệ với Bộ phận liên quan để đảm bảo cảnh quan môi trường quanh khu vực hồ bơi luôn sạch sẽ."
5. Nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Bằng Trung học Phổ thông hoặc Chứng chỉ Nghề hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về phục vụ, đón tiếp khách hàng
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ bơi/ cứu hộ bơi
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp: thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Sport Zone, thương hiệu và công ty.
4. Kỹ năng mềm:
- Có khả năng đọc, viết, và toán cơ bản tốt.
- Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
5. Các phẩm chất khác:
- Thái độ: chu đáo, mong muốn được mang lại trải nghiệm tích cực, mong muốn được xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng
- Sự tự tin: có kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng
- Lắng nghe: tập trung khi giao tiếp với khách, để ý các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, hiểu được nhu cầu và mong muốn khách hàng
- Phản ứng: hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần một cách nhanh chóng và chu đáo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà