Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

1 Năm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng.
  • Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
  • Tham vấn và phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng giá bán, chính sách chiết khấu/ hoa hồng, phương thức thanh toán, giới hạn công nợ… đảm bảo mua bán hàng đạt hiệu quả tối ưu.
  • Thường xuyên khảo sát thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, khách hàng kinh doanh có uy tín; phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác.
  • Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác với các khách hàng/ đại lý; thiết lập và tham gia đàm phán cùng Trưởng phòng Kinh doanh/ Ban Giám đốc của Công ty với khách hàng tìm năng; Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh thúc đẩy việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
  • Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/ khiếu nại của khách hàng;
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Thời gian và địa điểm làm việc

  • Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.

Yêu Cầu Công Việc

    • Cao đẳng, Đại học.
    • Anh văn giao tiếp cơ bản.
    • Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel.
    • Ít nhất 1 năm cho vị trí tương đương.
    • Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
    • Khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường.
    • Nắm vững các quy tắc về kinh doanh, phân phối theo quy định của pháp luật.
    • Khả năng giao tiếp rõ ràng mạch lạc.
    •  Có khả năng quan sát, hiểu rõ và giải quyết vấn đề.
    • Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ công việc của cá nhân.
    • Có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng đội.
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt.
    • Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, cẩn trọng, chịu áp lực công việc.
    • Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy.
    • Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết và cầu tiến trong công việc.
    • Chủ động trong công việc, nhạy bén trong kinh doanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Từ 25
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh