Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng qua phần mềm CRM, lập các báo cáo chi tiết về danh mục khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi, quá trình tương tác của kiến trúc sư với khách hàng tiềm năng.
- Soạn thảo hợp đồng thiết kế, biên bản nghiệm thu giai đoạn, quyết toán các hợp đồng thiết kế.
- Theo dõi tiến độ triển khai thiết kế.
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên hợp đồng thi công chuyển hoá từ thiết kế sang thi công và bán thương mại.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình tổng thầu của các phòng ban khác, báo cáo trực tiếp Ban Giám Đốc Công ty, đảm bảo dịch vụ khách hàng phải tốt nhất.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác được giao từ Trưởng phòng.
-------------------------------------------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10tr- 25tr (bao gồm: Lương cứng + Lương Sản lượng)
- Lộ trình phát triển rõ ràng, được xét thưởng, xét tăng lương định kỳ 2 lần/1 năm.
- Tham gia các hoạt động party, team building: văn nghệ, thể thao, du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty, được tham gia BHXH đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN), lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ, nghỉ Lễ Tết,…
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn và khách hàng vip.
- CÔNG TY CP XLUXURY VIỆT NAM THUỘC HỆ THỐNG CÔNG TY CP XHOME VIỆT NAM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing, Kiến trúc, Thiết kế Nội thất và các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước khách hàng, tự tin, tư duy linh hoạt, khéo léo.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales và chăm sóc khách hàng là một lợi thế (ưu tiên có kinh nghiệm 2-3 năm)
- Có trách nhiệm với công việc, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
- Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Từ 20
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà