6 cách để có những phản hồi từ khách

Lượt xem: 21,733

Một số khách viếng thăm có thể nghĩ rằng khám phá website của bạn là quá khó. Một số lại nghĩ bạn cho quá nhiều đường link lên website. Một số khác thậm chí muốn xem ai là người đứng đằng sau website. Khách viếng thăm có thể còn nghĩ rằng không có đủ các giải pháp thanh toán trên website của bạn.

6 cách để có những phản hồi từ khách

Bạn có thể biết được nhiều thứ mà bạn chưa biết về website của mình bằng cách lấy phản hồi từ khách viếng thăm và khách hàng. 

Một số khách viếng thăm có thể nghĩ rằng khám phá website của bạn là quá khó. Một số lại nghĩ bạn cho quá nhiều đường link lên website. Một số khác thậm chí muốn xem ai là người đứng đằng sau website. Khách viếng thăm có thể còn nghĩ rằng không có đủ các giải pháp thanh toán trên website của bạn. 

Trong bản tin tuần này, chúng tôi giới thiệu với các bạn 6 cách sau đây mà bạn có thể áp dụng để nhận được những phản hồi giá trị từ khách viếng thăm website và khách hàng: 

- Giữ liên lạc thường xuyên với khách viếng thăm, những người đã để lại tên và địa chỉ e-mail của họ cho bạn. Bạn có thể lấy các thông tin này bằng cách mời họ đăng ký nhận tạp chí điện tử (e-zine) của bạn mà không mất tiền. Hãy đảm bảo họ nhìn thấy chỗ đăng ký nhận e-zine miễn phí đó. Thêm nữa, sau mỗi lần bán hàng, hãy theo sát người khách hàng để xem xem họ có hài lòng với món hàng họ mua của bạn không.

-- Thực hiện khảo sát bằng các phiếu điều tra. Có thể cho phép người tham gia nhận được một quà tặng nào đó cho việc trả lời câu hỏi của họ. Tạo một cửa sổ pop-up hoặc có một đường link dẫn đến phiếu điều tra chỉ bằng một cái nhắp chuột và như thế việc trả lời phiếu điều tra sẽ dễ dàng hơn. Sẽ có một số người không điền vào phiếu điều tra nhưng một số khác sẽ điền. Số phản hồi này sẽ rất có giá trị cho bạn và cho website của bạn.

- Tham gia thường xuyên bất kỳ diễn đàn nào trên Internet. Khi tham gia, nhờ các nhà điều hành web (webmaster) khác xem website của bạn và cho một số ý kiến về nó. Ch úng tôi sẵn sàng giúp đỡ các bạn trong vấn đề này.

- Tạo điều kiện dễ dàng cho khách viếng thăm và khách hàng khi họ muốn liên lạc với bạn. Hãy cung cấp cho họ càng nhiều cách liên lạc càng tốt. Cho phép họ liên lạc với bạn bằng e-mail bằng siêu liên kết địa chỉ e-mail của bạn khi đó khách hàng sẽ không phải gõ lại nó. Bạn cũng có thể cung cấp cho họ số điện thoại gọi không mất tiền nên họ có thể gọi cho bạn và đưa ra một vài phản hồi về website, các sản phẩm mà họ vừa mua hay chỉ vài lời nhận xét mà họ có.

- Tạo một forum trực tuyến cho khách viếng thăm và khách hàng của bạn. Hãy để họ chat với nhau. Lâu lâu một lần, đề nghị họ đưa ra phản hồi. Nhiều người sẽ hồi âm cho bạn vì bạn là ông chủ. Bạn có thể tổ chức thường xuyên forum này để xem xem khách viếng thăm và khách hàng nói gì về DN của bạn.

- Có thể tặng cho khách viếng thăm website một trong những sản phẩm hoặc dịch vụ tại website của bạn. Quà tặng đó có thể là thiết kế website miễn phí, một cuốn e-book…Đổi lại, đề nghị họ điền vào một bản điều tra ngắn về website của bạn. Hỏi họ xem website điều hướng tốt không, họ nghĩ gì về màu sắc? Suy nghĩ của họ về giá cả hàng hoá hoặc dịch vụ như thế nào?…

Bạn có thể dùng hai hoặc tất cả các cách được liệt kê ở trên để nhận được những phản hồi quý giá từ khách viếng thăm và khách hàng. Thực tế, còn có nhiều cách khác nhưng đây là những cách phổ biến nhất để lấy phản hồi từ khách viếng thăm và khách hàng của website. Ngoài ra, bạn có thể dùng các ý tưởng của chính bạn. Chỉ cần bạn tập trung tâm trí cho nó.

Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: 

Tìm việc làm | Phiên dịch tiếng anh | Việc làm part time | Cameraman | siêu thị coopmart tuyển dụng | việc làm part time online tại nhà | tuyển dụng khu công nghiệp điện nam điện ngọc | việc làm từ 22h đến 6h tại tphcm | vạn hạnh mall tuyển dụng | nhà sách tuyển dụng | việc làm vị thanh hậu giang

job tags/ skills:

Bài viết khác

Khám phá các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC và Cambridge. Cùng CareerViet tìm hiểu đặc điểm, mục đích và cách chọn chứng chỉ phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm

Interior Design là thuật ngữ được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng - nội thất. Vậy Interior Design là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết của CareerViet nhé!

Xem thêm

Nhân sự là gì? Cùng khám phá ngay khái niệm nhân sự, việc làm nhân sự, tiền lương và tính cách phù hợp để trở thành chuyên viên nhân sự nhé!

Xem thêm

PR là gì? Hay PR là viết tắt của từ gì? Vai trò và các loại hình PR phổ biến hiện nay? Cùng CareerViet tham khảo ngay qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm

Bạn muốn tìm hiểu về ngành Animation? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về animation là gì, từ định nghĩa cơ bản đến những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.

Xem thêm

Mockup là cầu nối giữa ý tưởng và thực tế. Tìm hiểu mockup là gì, vai trò của mockup trong thiết kết tại sao mockup lại là công cụ không thể thiếu của designers

Xem thêm
Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay