Không chỉ người quản lý mới có tầm ảnh hưởng lên người khác, mà những nhân viên bình thường cũng có thể trở thành tấm gương được kính trọng trong công ty nếu biết cách xây dựng tầm ảnh hưởng.
Nhiều người lầm tưởng rằng đọc sách là phải đọc hết từ đầu đến cuối và nhớ được hết nội dung. Tuy nhiên, cách đọc sách thông minh nằm ở việc tiếp nhận thông tin hiệu quả và lưu trữ kiến thức lâu dài. Trong bài viết này, CareerViet sẽ cùng bạn đi tìm lời giải đáp cho 3 câu hỏi thường gặp nhất về việc đọc thêm sách:
Tính cả thèm chóng chán trong công việc là một cảm giác mà nhiều người se thường trải qua tại một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của họ. Đây là một cảm giác không mấy dễ chịu, khiến công việc trở nên uể oải và thiếu động lực. Nhưng điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ nó là gì để có giải pháp xử lý cho phù hợp. Hãy cùng CareerViet tìm hiểu về tính cả thèm chóng chán trong công việc là gì và những nguyên nhân gây ra nó.
Hướng dẫn thay đổi bản thân, nắm bắt cơ hội trong công việc, ngoại giao, phát triển… Tips thay đổi bản thân giúp bạn đạt được thành công trong cuộc sống
Chính kiến là gì? Tại sao phải có chính kiến trong cuộc sống? Bí quyết để trở thành người có chính kiến: Tư duy độc lập, hiểu biết sâu, tự tin, biết lắng nghe…
SOW là gì? SOW nghĩa là Statement of Work (Bản kê khai công việc) là một tài liệu quan trọng cung cấp mô tả về các yêu cầu của một công việc, dự án nhất định.