Bí quyết tạo dịch vụ khách hàng hoàn hảo của Singapore Airlines
Lượt xem: 11,619Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) được đánh giá rất cao về dịch vụ khách hàng. Dưới đây là những bí quyết tạo thành công cho SIA
1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
SIA đầu tư nhiều cho việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực và hướng cho nhân viên ý thức luôn nâng cao hiệu quả hoạt động. Việc không ngừng học hỏi giúp nhân viên luôn hoàn thiện mình, tạo khả năng cạnh tranh cao với các hãng hàng không khác.
2. Không sợ thay đổi và đổi mới
SIA nổi tiếng về lĩnh vực đổi mới. Thay vì sao chép cách thức hoạt động của các hãng hàng không khác, SIA luôn đi tiên phong trong lĩnh vực này.
3. Liên lạc thông suốt
Với hơn 27.000 nhân viên thuộc 25 quốc tịch, liên lạc đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với Hãng hàng không này. SIA đảm bảo để tất cả nhân viên được biết rõ về những vấn đề quan trọng của Hãng thông qua các ấn phẩm, các cuộc họp định kỳ giữa các nhà quản lý và nhân viên.
4. Thừa nhận, động viên và khen thưởng kịp thời những thành tích của nhân viên
Dịch vụ hoàn hảo là kết quả của quá trình khổ công luyện rèn, do vậy cần động viên và có hình thức khen thưởng kịp thời để nhân viên không ngừng nỗ lực nâng cao hiệu quả hoạt động. SIA luôn có chế độ khen thưởng kịp thời và thỏa đáng.
5. Khách hàng là ưu tiên số 1
SIA đặt ưu tiên cao vào dịch vụ có chất lượng. SIA luôn coi việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Điều cốt yếu đối với SIA không phải là máy bay, chỗ ngồi hay điểm đến, mà là cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho khách hàng.