Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Bạn đã sẵn sàng cho sự nghiệp trong năm 2017? Nếu câu trả lời là CÓ, bạn đã lên kế hoạch chưa? Chúng tôi xin đưa ra những lời khuyên cần thiết để bạn đạt được mục tiêu trong năm mới và trở thành ngôi sao sáng giá ở bất cứ nơi đâu bạn công tác.
Không ai có thể né tránh được những thời điểm khó khăn và gian nan trong cuộc sống. Nhưng người có tư duy tích cực sẽ vượt qua các “chặng đường gồ ghề” này nhanh chóng và dễ dàng. Hãy học tập ngay 8 thói quen cực kỳ đơn giản mà vô cùng hiệu nghiệm sau đây nhé!
Hẳn là bạn đã từng nghe nhiều lời khuyên rằng không nên ngừng tìm việc trong các đợt nghỉ lễ hay thời điểm cuối năm cùng các lý do đầy thuyết phục. Tuy nhiên, sẽ có không ít người phân vân là “tôi nên làm như thế nào để điều đó diễn ra đúng hướng và hiệu quả nhất?”
Một mùa lễ hội đầm ấm nữa đang đến “sát bên hiên nhà” rồi. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu đợt nghỉ ngơi, có thể bạn cũng nên cân nhắc một chút về điều này: tháng Mười Hai có thể là một thời điểm thực sự tốt trong năm để giành được một công việc mới.
Đối với các doanh nghiệp thì một trong những lý do chính khiến họ phải tuyển nhân viên thời vụ là nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất hoặc tiêu thụ gia tăng mạnh trong các kỳ lễ. Đặc biệt trong đó có không ít nhà tuyển dụng đã sử dụng cơ hội này như dịp để tìm và giữ chân những nhân viên xuất sắc.
Nghỉ việc thật sự một quyết định khó khăn đối với mỗi người. Vậy khi nào cần nghỉ việc? CareerViet sẽ chia sẻ một số thông tin giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.
Nếu như bạn rất thích công việc của mình và bạn rất thành công với công việc hiện tại thì bạn có muốn thay đổi công việc hay không? Sẽ có vài lý do để bạn cân nhắc đấy.
Trước khi đắc cử Tổng thống Mỹ, Donald Trump được biết đến là một tỉ phú giàu có, một ông trùm bất động sản thực thụ. Hơn hết, ông là một doanh nhân đích thực. Dưới đây là 5 kĩ năng nghe điện thoại của Donald Trump bất cứ dân Telesales nào cũng có thể học theo.
Viết bản tự đánh giá cuối năm không phải là việc dễ dàng. Mặc dù nhân viên chính là người biết rõ nhất về bản thân và công việc của mình nhưng họ cũng phải đấu tranh mạnh mẽ mới có thể tóm tắt quá trình làm việc một cách khách quan chứ không mang vẻ tự đề cao.
Trước khi tham gia vào chính trường, Donald Trump đã từng là một trong những trùm kinh doanh “lừng lẫy” nhất của nước Mỹ. Thông qua những nỗ lực của mình, Trump đã thành công với việc dùng một tài sản nhỏ đi đầu tư và trở thành một nhà tỉ phú, một trong những nhà quản lý xuất sắc nhất còn sống. Dưới đây là một vài bài học từ Donald Trump, Tổng thống đời thứ 45 của nước Mỹ mà mọi nhà quản lý đều nên tham khảo.
Hiện nay hầu như công việc nào cũng đòi hỏi việc giao tiếp qua email và bạn nhận email liên tục trong ngày. Nếu như bạn thấy email của mình luôn đầy và bạn không thể trả lời hết, hãy xem 10 mẹo dưới đây để giúp bạn quản lý "núi email" hiệu quả hơn nhé.