Tiến tới xây dựng một sự nghiệp thành công
Lượt xem: 12,6141. Phát triển thói quen làm việc tích cực. Ví dụ, hoàn thành kế hoạch trước hoặc đúng thời hạn và đừng nên trì hoãn.
2. Đọc hiểu sâu rộng về nguồn gốc phạm vi công việc của bạn. Sở hữu sự chuyên nghiệp của bạn bằng việc phát triển một chương trình đọc sách có tính kỷ luật, vì thế bạn sẽ ý thức được những khuynh hướng và những sự phát triển.
3. Rèn luyện khả năng làm việc nhóm. Học hỏi từ đồng nghiệp và chia sẻ những hiểu biết của bạn.
4. Biết rõ cả hai trách nhiệm công việc của bạn và sự trông chờ của tổ chức, và chắc chắn là họ cũng có những ý tưởng giống bạn.
5. Đặt mục tiêu, viết chúng ra và đánh giá những tiến bộ của bạn.
6. Tập trung vào việc am hiểu khách hàng và đối tác. Tiến gần tới những chiến lược mà làm tăng thêm giá trị từ họ.
7. Tình nguyện tham gia những hoạt động bên ngoài như là: đảm nhận vai trò MC cho các câu lạc bộ, nhóm, hội bên ngoài, hướng dẫn trình bày các panel quảng cáo về công ty và tham gia những bài viết về lĩnh vực chuyên môn đăng trên báo.
8. Xây dựng tốt kỹ năng truyền đạt và trau dồi tính kỷ luật cho bản thân bằng việc đọc những quyển sách chuyên đề và tham dự những cuộc hội nghị nghiên cứu chuyên đề.
9. Cầm lấy những mạo hiểm để phát triển cá nhân. Thừa nhận cả những thế mạnh lẫn yếu kém, phát huy thế mạnh và khắc phục những yếu kém.
10. Tìm kiếm những người thành đạt thuộc và không thuộc lĩnh vực chuyên môn của bạn, quan sát và học hỏi từ những thành công của họ.
11. Luôn tìm kiếm nhiều cơ hội. Sự thành công không có khả năng tự tìm đến gõ cửa ngôi nhà của bạn.
12. Nếu sếp của bạn không nhấn mạnh năng lực và thành tích của bạn, thì tự bạn hãy làm điều đó để được từa nhận.
13. Suy nghĩ những điều to lớn, nhưng luôn quản lý được từ những điều chi tiết nhất.