Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin thắc mắc , khiếu nại của khách hàng trong quá trình mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đối tác
- Gọi ra hỏi thăm, hỗ trợ khách hàng , khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng theo chiến dịch ( nếu có)
- Không có chỉ tiêu về doanh thu /doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần
Trong đó: Thứ 2 - thứ 6 làm xoay trong 2 ca: 20h - 05h và 23h - 8h
Thứ 7: ca 22h -7h
Thời gian nghỉ giữa ca: 60 phút/ca
QUYỀN LỢI:
- LƯƠNG KHỞI ĐIỂM: 14.000.000/Tháng.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng thử việc (nhanh hơn nếu năng lực làm việc tốt).
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm. Được điều chỉn thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Tham gia tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU (có hỗ trợ)
Yêu Cầu Công Việc
- IELTS >6.5/năng lực tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà