Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với KH qua kênh thoại
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
+ Không áp Doanh thu/Doanh số
Thông tin sản phẩm: Tại đây
Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
Kênh Call & Chat:
+ Ca 1: 20h - 05h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 21h - 06h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 22h - 07h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 4: 23h - 08h (Giờ Việt Nam)
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
Quyền lợi:
- Thu nhập:
Đối với vị trí Agent full time
- Agent Call : Lương Gross 14.000.000 VNĐ ( LCB 9.5tr + 3.5tr phụ cấp + 1tr thưởng KI) - chưa bao gồm OT
+ Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp với kênh Thoại và thấp hơn với kênh chat, không cần nộp lại chứng chỉ
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà