Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu

2.Địa điểm làm việc:

- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)

- Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng

3.Thời gian làm việc: Full time : Xoay ca linh hoạt, Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần

- Ca 1 : 07h00 – 15h00

- Ca 2 : 08h00 – 16h00

- Ca 3: 14h00 – 22h00

4. Quyền lợi được hưởng

Thu nhập Fulltime: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

    - Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sinh viên còn ít lịch học, sinh viên vừa mới ra trường

    - Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.

    - Sử dụng tin học văn phòng cơ bản 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay