Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng để tư vấn, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng TPbank kênh E-bank.
  • Hỗ trợ dịch vụ khách hàng ở một số kênh khác theo sự điều phối của quản lý trực tiếp tại công ty.

Thời gian làm việc:

Xoay ca luân phiên linh hoạt theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, trung bình 8 tiếng/ca/ngày & 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần. Ví dụ:

  • Ca 1: 7h00 - 15h00
  • Ca 2: 8h00 - 17h00
  • Ca 3: 14h00 - 22h00
  • Ca 4: 22h00 - 7h00 (Ca đêm, ưu tiên sắp xếp nhân sự NAM, trung bình 4 - 5 ca/tháng)

Địa điểm làm việc:

Nhân sự được đăng ký làm việc tại 1 trong 3 địa điểm sau:

  1. 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  2. 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  3. Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương cứng + KPI + Phụ cấp = 6.000.000 - 8.000.000/tháng, có thể cao hơn tùy vào năng lực làm việc thực tế
  • Được đào tạo bài bản kỹ năng + nghiệp vụ dịch vụ ngân hàng TPbank hoàn toàn miễn phí và có lương đào tạo trước khi đi làm
  • Làm việc trực tiếp trong môi trường tổng đài của ngân hàng Tpbank để có cơ hội hoàn thiện kỹ năng và nâng cao kiến thức về tài chính - ngân hàng
  • Thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng để phục vụ cho công việc và cơ hội phát triển bền vững
  • Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc, không yêu cầu thiết bị cá nhân
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
  • Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo đúng quy định của Nhà Nước.

Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu chung:

    • Trình độ từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đã hoàn thành chương trình học và đang chờ bằng
    • Không yêu cầu bằng cấp đúng chuyên ngành
    • Giọng nói chuẩn phổ thông, không nói ngọng, không nói giọng âm hưởng địa phương...
    • Yêu thích công việc trong môi trường tài chính - ngân hàng, dịch vụ khách hàng; thích tư vấn, giao tiếp chủ động & linh hoạt là một lợi thế
    • Sẵn sàng làm việc Fulltime và có khả năng xoay ca luân phiên linh hoạt sáng - chiều - tối - Lễ Tết...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay