Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A - CÔNG VIỆC CHÍNH (MAIN ROLE):
1. Administration:
- Assisttant in receptionist & administration and supporting in service supplying to Clients;
Hỗ trợ trong công tác lễ tân hành chính và các công việc khác trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Carry out administrative responsibilities such as Personnel, document control, book air ticket, hotel and transportation;
Thực hiện các trách nhiệm hành chính như quản lý Nhân sự, lưu trữ tài liệu, đặt vé máy bay, khách sạn và xe cộ đi lại;
2. Operations:
- Attend Training course for Operations jobs
Tham gia quá trình đào tạo công việc Operations để phát triển
- Maintain relationship and contact with assigned Clients and Partners, Vendors,… to follow-up Market opportunities, report regularly;
Duy trì mối quan hệ với Khách hàng và các đối tác, nhà thầu được chỉ định, theo sát nắm bắt các cơ hội marketing, báo cáo thường xuyên;
- Management of services Contracts with Clients, including;
Quản lý các hợp đồng dịch vụ với khách hàng, bao gồm:
a) Coordinate all available resources to perform the services per signed Contracts;
Phối hợp tất cả nguồn có sẵn để thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng đã ký;
b) Handle co-ordinations with relevant Partners, vendors and internal departments;
Liên hệ làm việc với các Đối tác, nhà cung cấp và các bộ phận nội bộ có liên quan;
c) Cooperate and coordinate with the team member to handle the unexpected troubles, crisis;
Phối hợp với các thành viên khác trong nhóm để xử lý các vấn đề, nguy cơ bất ngờ xảy ra;
d) Report on activities and provide relevant information;
Báo cáo các hoạt động xảy ra và cung cấp thông tin liên quan
Yêu Cầu Công Việc
Formal Qualifications (Bằng cấp)
• University college degrees or upper on majors of Economics, Finance, Languages
Tốt nghệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, Tài chính, Ngôn ngữ… trừ các trường hợp đặc biệt
• Fluency and good command in English
Tiếng Anh thành thạo
Experience, Skills and Knowledge (Kiến thức, Kỹ năng và Kinh nghiệm)
• Minimum 01 year experience working in services business environment
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong linh vực kinh doanh
• Experience in management of Admin, human resources and/or services contract
Có kinh nghiệm công việc hành chính nhân sự và/hoặc hợp đồng dịch vụ
• Training certificate, good command of office soft-wares (Words, Excel, Power Point,…)
Chứng chỉ đào tạo tin học văn phòng (Words, Excel, Power Point,…)
Candidate Profile (Thái độ, phẩm chất)
• Self-driven and highly motivated
Tự tin và năng động
• Hobbies of external interpersonal interfacing
Có sở thích giao tiếp với bên ngoài, thể hiện khả năng ra bên ngoài
• Being able to maintain under big stress
Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Good communication, organization, and interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức tốt
Thông tin khác
- Tuổi: 24 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà