Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CÔNG TY TNHH SHORT HILLS VIỆT NAM
(Quận Phú Nhuận)
Vị trí: Administrative Officer (Required Chinese)
1. Mô tả công việc:
· Thực hiện các công việc hành chính cơ bản: Thanh toán các chi phí và lưu giữ hồ sơ văn phòng, mua đồ dùng cho công ty, …
· Phụ trách các công việc liên quan đến nhân sự công ty: tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, làm hợp đồng lao động, gia hạn visa/giấy phép lao động cho nhân sự nước ngoài, …
· Thống kê chi tiêu hàng tháng và nhập dự liệu vào hệ thống.
· Tham gia trực tiếp công việc đối nội, đối ngoại liên quan đến công ty.
· Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
2. Chính sách và đãi ngộ:
· Thời gian làm việc: 8h30 - 17h các ngày từ T2-T6, nghỉ T7, CN
· Địa điểm làm việc: Quận Phú Nhuận
· Mức lương: Lương thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực (trao đổi và deal lương trực tiếp khi phỏng vấn)
. Phụ Cấp: Xăng, Điện Thoại, Cơm Trưa, Trang Phục
. Thưởng các dịp lễ Tết
· Có cơ hội training tại tập đoàn tại Nam Kinh, Trung Quốc
· Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
· BHYT, BHXH theo quy định nhà nước và thẻ chăm sóc sức khỏe dành riêng cho nhân viên
· Thưởng giữa năm, thưởng cuối năm hấp dẫn
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Đại học trở lên, Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
· Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là một lợi thế.
· Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập.
· Thành thạo kỹ năng máy tính và sử dụng thành thạo MS-Office.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 35
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 11 Tr - 17,6 Tr VND
- Hồ Chí Minh
Lương: Trên 13 Tr VND
- Hồ Chí Minh
