Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Support Customer Service team & Purchasing team including but not limited with regard to clients, vendors, internal lab, accounting and other related departments/ Hỗ trợ Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng & Bộ phận Mua Hàng bao gồm nhưng không giới hạn về khách hàng, nhà cung cấp, phòng thí nghiệm nội bộ, kế toán và các bộ phận liên quan khác.
1. Support to CS team/ Hỗ trợ Bộ phận CS
- Record daily jobs in related system/ Cập nhật thông tin đơn hàng mỗi ngày vào hệ thống
- Send daily report lists to all other department to ensure all reports are released to customer in time, avoid any missing report / Lập danh sách các báo cáo đến hạn phải gởi hàng ngày cho các bộ phận liên quan theo dõi, nhầm tránh thiếu xót
- Create invoice template in Elims & Fast/ Hổ trợ phát hành hóa đơn trên hệ thống Elims & Fast
- Maintaining customer data in CRM system/Duy trì dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM
2. Acting Local Purchasing Staff/ Vai trò nhân viên mua hàng nội bộ
- Cooperate with other departments to support complete purchasing process in system; finding qualified suppliers and follow up with related suppliers to ensure purchasing process is smooth run / Hổ trợ và phối hợp với các bộ phận liên quan để tạo lập hồ sơ mua hàng; tìm nhà cung cấp phù hợp và theo dõi quá trình mua hàng từ lúc tạo hồ sơ trên hệ thống cho đến khi nhận hàng từ nhà cung cấp.
- Support lab team to search and update existed/ new suppliers, who provide to our lab equipment, lab consumable in COUPA system/ Hổ trợ lab team tìm và cập nhật thông tin của nhà cung cấp các thiết bị/ hoá chất/ dụng cụ của phòng thí nghiệm
- Support lab team in receipt and record goods from suppliers/ Hỗ trợ theo dõi giao hàng/ nhận hàng từ nhà cung cấp.
- Support lab team to update payment request from suppliers in COUPA/ Hỗ trợ cập nhật các chứng từ thanh toán nhận từ nhà cung cấp trên hệ thống COUPA
Yêu Cầu Công Việc
- Work independent, team work and Microsoft office skill/ Làm việc độc lộc, làm việc nhóm và kỹ năng vi tính văn phòng
- Good communication is in advantage/ Giao tiếp tốt là một lợi thế.
Kinh nghiệm (Experiences): Fresh graduate or experienced in Customer Service or Administrator is an advantage/ Mới tốt nghiệp hoặc có kinh nghiệm trong Dịch vụ khách hàng hoặc Nhân viên văn phòng là một lợi thế
Trình độ học vấn, chuyên ngành (Education Background, Major): Graduated from College from major of business administration, economics, public administration or related/ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hành chính công hoặc liên quan
Trình độ ngoại ngữ (Foreign Languages Skills): English: Reading Document, Writing and Speaking – Basic level. / Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu, viết và Nói – Cơ bản.
Khác (Others)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
