Thông tin chi tiết

Mức lương:

Cạnh tranh

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Dịch vụ khách hàng
    - Hổ trợ các nhân viên khác để giải quyết các vấn đề từ khách hàng và nhân viên.
    - Nhập/truy xuất dữ liệu thông tin tài khoản khách hàng trên hệ thống.
    - Xác minh và nghiên cứu về tình trạng đăng ký, tích điểm và lịch sử mua hàng.
    - Đóng vai trò là người liên hệ chính cho nhân viên thu ngân cần hỗ trợ về các vấn đề về tài khoản hoặc khách hàng.
    - Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
  2. Hoạt động thu ngân
    - Nắm rõ các chương trình khuyến mãi bán hàng hiện tại và tiến hành báo cáo hàng ngày với nhóm Thu ngân.
    - Đổi tiền mặt và phân phối cho quầy thu ngân.
    - Đảm bảo trang bị máy tính tiền (cuộn kiểm toán, cuộn nhiệt, hộp mực máy in) và tất cả các loại túi nylon luôn sẵn sàng và đầy đủ cho hoạt động hàng ngày.
    - Đảm bảo máy tính tiền và thiết bị quẹt thẻ tín dụng ở trong tình trạng tốt.
    - Đảm bảo các móc treo, thẻ và đồ thừa được nhân viên Bộ phận thu gom kịp thời.
    - Loại bỏ những hàng hóa không cần thiết tại quầy thu ngân không hoạt động.
    - Đảm bảo bảng hiệu phải được trưng bày ở tình trạng phù hợp tại quầy thu ngân.
    - Kiểm tra tất cả các quầy thu ngân để tránh xếp hàng dài đặc biệt vào giờ cao điểm hoặc cuối tuần.
    - Kiểm tra ngẫu nhiên tại quầy thu ngân để tránh mọi gian lận.
    - Chịu trách nhiệm điều tra mọi tình huống mất cân bằng và báo cáo cấp trên.
    - Thực hiện bàn giao ca ngày và đêm.
    - Kiểm tra và sửa chữa kịp thời các sai sót tại quầy thu ngân; báo cáo sai sót cho trưởng quầy thu ngân.
  3. 5S
    - Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
  4. Quản lý nhân lực
    - Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.
    - Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
    - Đảm bảo sự có mặt và đồng phục của nhân viên.
    - Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên.
    - Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
    - Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
    - Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích kế nhiệm.
    - Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
  5. Nội quy và Quy định
    - Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty.
    - Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn các nhân viên thực hiện đúng nội quy, quy định.
  6. Các nhiệm vụ khác
    - Phụ trách chốt sàn.
    - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
    - Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý.

Địa điểm làm việc: AEON Tạ Quang Bửu - 547 - 549 Tạ Quang Bửu, phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh (ngã tư Cao Lỗ với Tạ Quang Bửu)

Yêu Cầu Công Việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng 
    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm thu ngân hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc Thu ngân tại Siêu thị/Trung tâm thương mại 
    • Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Việt và tiếng Anh
    • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
    • Kỹ năng đếm tiền và tính toán
    • Tư duy chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng làm việc nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: 25 - 35
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự

Bệnh Viện Quốc Tế City (CIH)

Lương: Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
28/03/2024
Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

Lương: Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
14/04/2024