Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý, theo dõi, cập nhật tiến độ các dự án của công ty lên link chung của công ty
Hỗ trợ kiểm tra file báo giá cho các Account trước khi gửi cho kế toán và khách hàng
Thống kê doanh thu, quyết toán, lợi nhuận của các dự án theo tháng, quý và năm
Báo cáo trực tiếp doanh thu, quyết toán, lợi nhuận cho BGĐ theo tháng, quý và năm
Hỗ trợ ban giám đốc trong các công việc: quản lý lịch, nhắc lịch,...
Thu thập và lưu trữ thông tin toàn bộ các dự án từ phía Account, Planner và Operation
Hỗ trợ làm hồ sơ và gửi thầu trực tiếp hoặc qua hệ thống thầu
Các công việc khác theo chỉ đạo của ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên làm Assistant hoặc Sale Admin
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là excel
Quản lý thời gian tốt, biết sắp xếp, tùy chỉnh công việc cho phù hợp
Năng động, nhiệt huyết, hòa đồng và có trách nhiệm với công việc
Được thưởng doanh thu tuỳ theo kết quả kinh doanh của từng năm
Được đi du lịch hàng năm/ chương trình Teambuilding thường xuyên
Được tham gia BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh và các chế độ phúc lợi khác của Công ty
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo luật quy định và các chế độ khác như: sinh nhật, quà 8/3, đám cưới, sinh con, quà quốc tế thiếu nhi và giáng sinh cho trẻ em…
Tham gia chương trình đào tạo do công ty để ra và các khóa tập huấn để có cơ hội nâng cấp bản thân trong ngành (nếu có)
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: Từ 23
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00, nghỉ trưa 1 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 từ 9h00-13h00
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà