Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001166, Hỗ trợ khách hàng tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ của Vinaphone bao gồm Điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang, Truyền hình MyTV,....
- Thuần Chăm sóc khách hàng, không gọi ra để Sale, không áp doanh số.
Quyền lợi:
- Lương cứng 5.300.000 VNĐ + thưởng
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (Training khoảng 15 ngày, công ty phụ cấp 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lương làm lễ ,tết: 300%/công
- Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc
- Ca 1: Từ 6h30- 14h30
- Ca 2: Từ 14h30 - 22h30
- Ca 3: Từ 07h00 - 15h00
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Độ tuổi từ 18 đến 35
- Tin học văn phòng (cơ bản)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà