Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
Mô tả công việc: Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng. Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ E-banking của ngân hàng,...
Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm - Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng trước khi bắt đầu công việc (Công ty hỗ trợ đào tạo cho mỗi nhân sự 1.600.000 VNĐ/khóa đào tạo)
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc (Máy tính, tai nghe,...)
- Làm việc trong môi trường ngân hàng chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng của bản thân
Thời gian làm việc:
- Làm việc xoay ca, làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần
- Các ca làm việc: S1: 7h00 - 15h00; S2: 8h00 - 16h00; S3: 9h00 - 17h00; C1: 15h00 - 22h00
Địa chỉ làm việc:
- Tầng 2, Tòa nhà T3A khu thương Mại Dịch Vụ, Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Số 155 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
- 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lưu ý: Ứng viên sẽ được chọn địa chỉ để làm việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Độ tuổi từ 20 -35
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà