Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Mô tả Công việc


1. Mô tả công việc:
  • Trực tiếp tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng trên các kênh, mạng xã hội (Facebook, Mail, Zalo, Page,...) hoặc các kênh hỗ trợ khác của Trusting Social theo từng thời kỳ.
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Gửi lời cảm ơn và theo dõi tình hình giải quyết khiếu nại của khách hàng.


2. Quyền lợi:
  • Thu nhập: LCB 6.500.000 VNĐ + lương tăng ca 200%-300% lương.
  • Được đào tạo bài bản trước khi hỗ trợ khách hàng (ngày đào tạo vẫn chấm công tính lương).
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT,.... theo quy định.
  • Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày.
  • Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ .
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
  • Cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (Leader, Giám sát,...).
  • Không áp lực về doanh số.


3. Thời gian làm việc:
  • Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, lúc 9h00 - 18h00
  • Nghỉ Chủ Nhật, Lễ Tết


4. Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Yêu Cầu Công Việc


    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
    • Kỹ năng giao tiếp tốt
    • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu. 
    • Tin học văn phòng cơ bản. 


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Các công việc tương tự