Thông tin chi tiết
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào và trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng.
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng Techcombank.
- Thu nhập ổn định từ 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ
- Hỗ trợ 150.000 VNĐ gửi xe và hỗ trợ chuyên cần 200.000 VNĐ
- Được training kỹ năng và nghiệp vụ (được hưởng tiền trợ cấp đào tạo khi thi đạt nghiệp vụ cuối khoá học)
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,...
3. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuầnCác ca làm việc: - Ca C4 từ 8h00 - 17h00, nghỉ giữa ca 1h- Ca C5 từ 9h00 - 18h00 nghỉ giữa ca 1h- Ca C6 từ 10h00 - 19h00 nghỉ giữa ca 1h- Ca C2: từ 7h00 - 15h00, nghỉ ăn ca 30p- Ca C7: từ 14h00 – 22h00, nghỉ ăn ca 30p4. Địa chỉ làm việc: Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẫn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.
5. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online hoặc offline
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cầu thị.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà