Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc cho khách hàng liên quan: Tạo tài khoản - Cách đặt hàng - Hành trình đơn hàng - Xử lí các khiếu nại các vấn đề sau hậu mãi , .....
Giải quyết các khiếu nại của người mua/người bán/người sáng tạo nội dung trên App Social Video
Cung cấp các thông tin về dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo và các dịch vụ khác của App Social Video tới khách hàng
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Call - Chat – Email
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Tuổi: 19 - 30 tuổi
Kinh nghiệm từ 3 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh đọc hiểu và tin học văn phòng cơ bản
Có thể xoay ca (không vướng bận việc học)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn uống
Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc : 2 tháng
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8h/ ngày x 6 ngày (off 1 ngày bất kỳ)
-
Phúc lợi:
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết, các hoạt động team building hàng năm.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh