Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng
- Phụ trách chám sóc nhóm khách hàng VIP của công ty.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như gửi các chương trình khuyến mãi, gửi thư cảm ơn, gửi quà tặng tri ân cho khách hàng vào các dịp đặc biệt. Chỉ trao đổi và tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo là chính (có bộ phận kho vận phụ trách gửi ấn phẩm, quà tặng cho khách hàng).
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình họp mặt, chia sẻ, đào tạo dành cho nhóm khách hàng đặc biệt.
- Chăm sóc, thăm hỏi khách hàng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công việc tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, hoạt động chăm sóc khách hàng là một lợi thế (không bắt buộc).
- Cần kỹ năng giao tiếp linh hoạt với các nhóm khách hàng khác nhau.
- Biết cách sắp xếp, tổ chức, quản lý công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: Thời gian thử việc là 2 tháng, có thể rút ngắn hơn tùy theo năng lực.
-
Cơ hội huấn luyện:
Có cơ hội sáng tạo và phát huy khả năng của bản thân.
Có cơ hội được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng của bản thân và thăng tiến những vị trí cao hơn. - Tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Theo chế độ 8 tiếng/ngày
- Đồng nghiệp: Thân thiện và hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc.
-
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Đầy đủ các phúc lợi: lương tháng 13, du lịch hàng năm.
- Lương tăng theo năng lực làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà