Thông tin chi tiết

Mức lương:

6 Tr - 8 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:

    - Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)

    - Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi KH lên tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm , dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như hỗ trợ KH các giao dịch chuyển,nhận tiền, cấp lại MK ....

    - Cung cấp các thông tin các chương trình Khuyến mại, các ưu đãi đến khách hàng.

    - KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số

    * Thời gian làm việc:

    Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính 8 tiếng/ca , được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc

    - Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần

    * Địa điểm làm việc:

    Tầng 12A, TCB Sài Gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM

    * Quyền lợi được hưởng:

    - Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 (VNĐ)/tháng

    - Thưởng tháng lương thứ 13

    - Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có căng tin, nhà ăn,...

    - Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.

    - Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.


Yêu Cầu Công Việc

    * Yêu cầu công việc: 

      - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng

      - Không yêu cầu học đúng chuyên ngành

      - Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ

      - Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp

      - Cầu thị, ham học hỏi.


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hồ Chí Minh