Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Du Lịch
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Quản lý các khách hàng và thực hiện các công việc chính: tư vấn triển khai, bảo hành, bảo trì, phân tích tư vấn và triển khai các yêu cầu mới.
- Kiểm soát chung tình hình vận hành trên hệ thống của từng khách hàng.
- Làm báo cáo định kỳ theo từng khách hàng.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng, ghi biên bản họp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Sinh viên năm cuối đã hoàn thành chương trình học ngành Hệ thống thông tin, Kế toán, Kiểm toán, …
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi gắn bó lâu dài với công ty, mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Yêu cầu chuẩn mực cao về thái độ làm việc.
- Cần các kĩ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office, MS Power Point, MS Project).
- Giao tiếp tốt, tự tin, nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc, có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Tiếng Anh: Toeic 650/ Ielts 6.0 hoặc trình độ tương đương.
- Có hỗ trợ đóng mộc cho bài khóa luận tốt nghiệp.
- Có mức hỗ trợ hàng tháng.
- Được đào tạo bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Được trải nghiệm thực hiện dự án tại các doanh nghiệp lớn / tập đoàn nước ngoài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và thân thiện.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà