
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu về các dịch vụ, giải pháp của Công ty và phát triển các phương pháp tư vấn khách hàng, để chuyển đổi tốt hơn trong doanh số.
- Quản lý danh sách khách hàng và thực hiệc các công việc paperwork.
- Xác định nhu cầu của khách hàng và phối hợp cùng team để tìm cách tư vấn khách hàng phù hợp.
- Phân tích nhu cầu và các vướng mắc của khách hàng.
- Làm đề xuất báo giá và phối hợp với các team để xây dựng proposal cho khách hàng.
- Chăm sóc và theo dõi khách hàng trước, trong, và sau khi hợp tác.
- Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Nhận ra những khách hàng tiềm năng, nắm bắt cơ hội và chốt deal nhanh chóng.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3 hoặc đã tốt nghiệp các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Tài Chính Ngân Hàng, Kinh Doanh Quốc Tế hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có thể thực tập fulltime.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình sáng, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và ảnh hưởng đến người khác trong việc ra quyết định, đặc biệt là các nhà lãnh đạo kinh doanh và những người ra quyết định bán hàng.
- Sẵn sàng đầu tư thời gian và nỗ lực để nghiên cứu và thúc đẩy doanh số.
- Trợ cấp thực tập
- Hỗ trợ dấu mộc, số liệu công ty.
- Training đầy đủ về chuyên môn, có mentor hướng dẫn đầy đủ về chuyên môn.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được tham gia đầy đủ các hoặt động team bulding.
- Được quà khi tới ngày sinh nhật.
QUYỀN LỢI
Thông tin khác
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự


Salesforce Group CO., LTD
Lương: 10,5 Tr - 11,5 Tr VND
- Hồ Chí Minh
- KV Nam Trung Bộ
- Bình Dương
06/05/2025



