Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc: Nội dung công việc sẽ thuộc MỘT TRONG SỐ các đầu mục công việc như sau:
- Hỗ trợ khách hàng qua chat/mail/line, ....
- Làm một trong các nghiệp vụ liên quan đến BPO:
+ Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác
+ Hỗ trợ điều phối ca làm việc cho bên Nhật,
+ Hỗ trợ các công việc liên quan đến vận chuyển hàng, đặt hàng, lên đơn, ...
+ Hỗ trợ về phần giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, ...
- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Quyền lợi:
-
Lương khởi điểm từ 9.500.000VNĐ
-
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-
Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
-
Đóng Bảo hiểm theo quy định, hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ khác...
-
Đào tạo nghiệp vụ bài bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng, thông tin sản phẩm, ...
-
Xét tăng lương 06 tháng/lần: 9,5 > 10 > 11 > 11,4 triệu.
-
Xét thưởng 6 tháng/lần.
3. Thời gian làm việc:
- Luân phiên ca 7h-16h và 10h-19h, nghỉ 6 - 7 ngày/tháng.
4. Địa chỉ làm việc:
- Tầng 3, tòa nhà CT2 Khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có chứng chỉ JLPT N3 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà