Thông tin chi tiết

Mức lương:

9,5 Tr - 13 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Làm việc trên máy tính tại các Contact Center.

- Nội dung công việc sẽ thuộc một trong số nghiệp vụ công việc như sau:

+ Giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh Chat/ Mail/ Fax/ LINE, ..., hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm là các thiết bị điện tử.

+ Nghiệp vụ về BPO: Nhận và xử lý dữ liệu từ phía đối tác (điều phối thông tin, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng, hỗ trợ đơn hàng, ...).

+ Kiểm duyệt hình ảnh, thông tin, bài đăng trên các nền tảng.

- Hoàn thiện việc quản lý dữ liệu, báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Địa điểm làm việc:

- Tầng 3/ tầng K, tòa nhà CT2, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy , Hà Nội.

3. Thời gian làm việc:

- Giờ hành chính: 8-17h / 7-16h.

- Luân phiên ca: 7-16h / 16-23h / 10-19h.

- Lịch làm việc được sắp xếp trước hàng tháng.

Yêu Cầu Công Việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (hoặc các trường senmon tại Nhật).

    - Nếu ứng viên không có bằng Cao đẳng thì ưu tiên ứng viên đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản

    - Có trình độ tiếng Nhật N3 trở lên.

    - Thành thạo vi tính văn phòng.

    - Cầu thị, ham học hỏi.

    - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.

Thông tin khác

  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự

Gửi tôi việc làm tương tự
Tạo ngay