Thông tin chi tiết

Mức lương:

12 Tr - 14 Tr VND

Phương thức làm việc

Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Kinh nghiệm

Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức

Nhân viên chính thức

Địa điểm

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua tổng đài và cung cấp giải pháp, phản hồi thông tin giải đáp thắc mắc cho khách hàng, chỉ thuần chăm sóc khách hàng, không có chỉ tiêu bán hàng

- Thực hiện cuộc gọi ra thông báo kết quả hoặc hỏi thăm hỗ trợ khi khách hàng đăng ký dịch vụ bị lỗi

- Sản phẩm: Điện thoại di động, máy tính bảng, SIM/thẻ

2. Quyền lợi

- Lương gross khởi điểm 14 triệu ( gồm: LC 9.5 triệu + phụ cấp công việc hàng tháng 3.5 triệu + thưởng 1 triệu )

- Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm

- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc

- Được đào tạo bài bản, đầy đủ , nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm

- Tham gia bảo hiểm XH, BHTN, BHYT đầy đủ sau 2 tháng thử việc

- Cơ hội up lên các vị trí cao hơn: Trainer, Teamlead, QA

- Tham gia các hoạt động chung của team và các hoạt động thi đua của công ty

3. Thời gian làm việc: Làm 6 ngày/tuần ( thứ 2- thứ 7); nghỉ chủ nhật hàng tuần

Ca làm: Xoay luân phiên

Ca 1: 20h00- 05h00

Ca 2: 22h00- 07h00

Ca 3: 23h00 - 08h00

4. Địa điểm làm việc: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

    - Giao tiếp bằng tiếng anh tốt ( ~ Ielts >6.0)

    - Không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh

    - Không yêu cầu kinh nghiệm

    - Nam/nữ từ đủ 18 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà

Địa điểm

Hà Nội

Các công việc tương tự