Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel (SIM đầu số 055) của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Không sale, không áp doanh số
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 6,5M - 8M /tháng
- Hỗ trợ đào tạo 100% + trợ cấp lương trong quá trình đào tạo (1 triệu) + thiết bị làm việc
- Hỗ trợ 200k nếu có máy tính cá nhân
- Được tham gia bảo BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định khi ký hợp đồng chính thức
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/1 tuần
- Ca 1: 7h00 -14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h00
- Ca 3: 22h - 7h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 1, Toà V4 Home City, 177 Trung Kính, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc đang chờ bằng, không vướng lịch học
- Giao tiếp tốt, không sử dụng giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà