Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi trên website.
- Có khả tìm kiếm khách lẻ & khách sỉ
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng online qua website, chat, hotline.
- Xử lý đơn hàng, theo dõi giao nhận, và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo doanh số, đề xuất cải tiến tăng hiệu quả bán hàng.
- Phối hợp triển khai chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi trên website.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng online hoặc chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm bán mặt hàng thời trang hoặc sản phẩm liên quan đến làm đẹp là một lợi thế
- Có tệp khách hàng quen thuộc là một lợi thế
- Tiếng anh Tốt (ưu tiên kỹ năng viết)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ bán hàng online.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) hoặc các nền tảng thương mại điện tử.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà