Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, phát triển, duy trì mối quan hệ, và chăm sóc KHDNL;
- Hỗ trợ xây dựng chính sách phát triển SPDV đối với KHDNL;
- Theo dõi, quản lý, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
- Liên kết và hợp tác cung cấp SPDV cho KHDNL;
- Đầu mối tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, đề xuất, và các công việc liên quan đến nhu cầu của KHDNL;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng RM và/hoặc Phó Trưởng phòng RM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng và kinh nghiệm về khách hàng doanh nghiệp lớn.
- Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
- Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà
Các công việc tương tự
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Lương: Cạnh tranh
- Hồ Chí Minh
- Khánh Hòa
- Hải Phòng
26/05/2025