- Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 25/05/2025
Hạn nộp: 24/06/2025
Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Cung cấp thông tin SPDV và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
2. Thực hiện các chính sách/chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh truyền thông tại TT. Dịch vụ khách hàng.
3. Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh truyền thông của TT.Dịch vụ khách hàng.
4. Khung giờ làm việc luân phiên theo ca (4 tiếng/ca) và thay đổi theo từng thời kỳ; đảm bảo tổng thời gian làm việc là 44 giờ/tuần.
- Thời gian trực đêm tối đa 4 đêm/ tháng và tối đa 1 đêm/ tuần, sau trực đêm được xếp ngày nghỉ để hồi phục sức khỏe.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Ưu tiên Nam, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt. Có thể sử dụng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế.
3. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Call Center/Contact Center/Dịch vụ khách hàng/Chăm sóc khách hàng. Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn.
4. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Chế độ Lương và thu nhập hấp dẫn: các khoản thưởng vào nhiều dịp Lễ, Tết trong năm (thưởng tháng 13, thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị,…);
- Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức công việc liên quan;
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng;
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 22 - 40
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà