Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm Khối NHBL để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VIB;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng mục tiêu theo chính sách Khối NHBL để gia tăng sự hài lòng và gắn kết của khách hàng với VIB;
- Thực hiện bán chéo cho các Đơn vị kinh doanh để tối ưu hóa cơ hội bán hàng cho Khối NHBL;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành như Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; Kinh tế, Thương mại hoặc các nhóm ngành liên quan
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm vềdịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc các công việc có tương tác trực tiếp với KH.;
- Am hiểu về , sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng;
- Chất giọng và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà