Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng theo guildline.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
- Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó sẽ làm việc tại nhà.
Yêu Cầu Công Việc
- Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
- Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
- ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI APPLY
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 19 - 45
- Phương thức làm việc: Làm Việc Từ Nhà (WFH)