Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch đào tạo, đánh giá cho nhân viên mới.
- Cập nhật các thông tin, quy trình đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ số của khoá học như: tỉ lệ nghỉ việc trong đào tạo, tỉ lệ hoàn thành khoá học và tỉ lệ đậu cuối khoá.
- Phối hợp với Team Leader và QA về kế hoạch đào tạo theo yêu cầu.
- Cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo các nhân viên được đào tạo tốt, cập nhật kiến thức và thông tin.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng 24/7, làm việc 6 ngày/tuần. Hỗ trợ ca đêm (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí đào tạo dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm duyệt nội dung, Thương mại điện tử, Công nghệ, là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, biên soạn nội dung đào tạo tốt.
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà