Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đào tạo nhân viên về chính sách, quy trình làm việc, kỹ năng, sản phẩm trong team chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm về việc nghiên cứu, biên soạn và phát triển kỹ năng cho nhân viên dự án.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo đầu ra
- Quản lý tỉ lệ nhân viên tham gia trong quá trình đào tạo
- Cập nhật kiến thức cũng như tài liệu mới để đào tạo nhân viên kịp thời, refesh training đối với những nhân viên hiện tại
- Trao đổi với những bộ phận khác để tiếp nhận phiếu đào tạo và làm kế hoạch đào tạo
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Độ tuổi từ 21-35 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm đào tạo, L&D
- Kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực thương mại điện tử, contact center, BPO, chăm sóc khách hàng là một điểm cộng
- Khả năng dẫn dắt, giao tiếp và truyền đạt và thuyết trình tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 21 - 35
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ 1 ngày, xoay ca từ 9AM - 11PM, 6 ngày/tuần
-
Phúc lợi:
- Thưởng hiệu suất công việc 2 lần/năm
- Lương tháng 13, 12 ngày phép
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết
- Xét tăng lương, tăng bậc hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ, sinh nhật, Happy Friday, Townhall, ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà