Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên App du lịch.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Email (không sales).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, đã hoàn tất việc học).
- Tiếng anh giao tiếp (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600/ các chứng chỉ tương đương)
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, tư vấn là một điểm cộng.
- Từng làm việc trong ngành Du lịch - Khách sạn là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca (có 5-6 ca đêm/ tháng) và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ca đêm.
- Thưởng hiệu suất công việc theo tháng (lên đến 2.000.000/ tháng).
- Tiền thưởng + quà tặng các dịp Lễ, Tết. -
Cơ hội huấn luyện:
- Được training nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Training vẫn được tính lương. - Tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 25 ngày/ tháng, xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 6h - 22h và 22h - 7h)
-
Phúc lợi:
- Thu nhập lên đến 12.000.000 (Lương cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng hiệu suất).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Review lương 1 lần/ năm.
- Xét tăng cấp bậc 2 lần/ năm.
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (Tiệc sinh nhật, town hall,...) - Ngày nghỉ: Phép năm theo Luật lao động
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà