Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 và sáng thứ 7, xoay ca trong khung giờ 08:30 – 19:00 (ca 8h/ ngày, OFF chiều thứ 7 và Chủ Nhật).
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 18 tuổi trở lên
- Tin học văn phòng cơ bản
- Đã tốt nghiệp (còn giữ bằng)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, CS,... (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại - Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Tuổi: 18 - 30
- Thời gian làm việc: Ca 1: 08:30 – 17:30; Ca 2: 10:00 – 19:00
-
Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 năm / 1 lần
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà