Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất;
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ;
- Các công việc khác được giao.
- Làm việc theo ca: 8h00 - 17h00 & 10h00 - 18h00.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 21-30.
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Hình thức: Nhân viên chính thức
-
Phụ cấp khác:
Xăng
Điện thoại
Cơm trưa - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Tuổi: 21 - 30
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai - sáng thứ Bảy)
-
Ngày nghỉ:
Nghỉ lễ/tết theo quy định Nhà Nước
12 ngày phép/năm - Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà