Thông tin chi tiết
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại... của khách hàng khi đặt hàng, mua sắm online trên sàn TMĐT.
- Trả lời, giải đáp khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hoàn đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng qua kênh chat theo quy định.
- Gọi điện thoại giải quyết các vấn đề xảy ra liên quan tới sản phẩm trong và sau bán
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm CSKH trên sàn TMĐT.
- Có kiến thức về sàn TMĐT.
- Nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 8h00 – 17h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Cung cấp công cụ, dụng cụ làm việc
- Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo luật lao động.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết, các lịch nghỉ khác theo quy định công ty và theo quy định của luật.
- Du lịch hàng năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty.
Yêu cầu công việc:
Thời gian làm việc:
Phúc lợi:
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Tuổi: 20 - 30
- Phương thức làm việc: Không Áp Dụng Làm Việc Từ Nhà